วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2552



Truly Madly Deeply

Truly Madly Deeply,
Savage Garden
จริงใจ งมงาย และลึกซึ้ง

I'll be your dream I'll be your wish
I'll be your fantasy.
ผมจะเป็นความฝัน เป็นเหมือนคำอวยพร และเป็นเหมือนภาพจินตนาการอันสวยงาม

I'll be your hope I'll be your love
Be everything that you need.
ผมจะเป็นความหวัง เป็นความรัก
เป็นทุกสิ่งทุกอย่างทีคุณต้องการ

I love you more with every breath
Truly madly deeply do..
ผมรักคุณมากขึ้นทุกทุกลมหายใจ
อย่างจริงใจ งมงาย และลึกซึ้ง

I will be strong I will be faithful
'Cos I'm counting on a new beginning.
ผมจะเข้มแข็ง จะภักดี (ต่อคุณ)
เพราะผมเชื่อมั่นในการเริ่มต้นใหม่

A reason for living.
A deeper meaning.
เชื่อมั่นใจเหตุผลที่คนเราต้องมีชีวิต
และมองอะไรลึกซึ้งเกินกว่านั้น

Chorus
I want to stand with you on a mountain.
I want to bathe with you in the sea.
ผมอยากยืนร่วมกับคุณบนยอดเขา (อยากร่วมยินดีในวันที่คุณประสบความสำเร็จมั๊ง..)

I want to lay like this forever.
Until the sky falls down on me...
ผมอยากใช้เวลา(กับคุณ) เช่นนี้ตลอดไป
ตาบจนฟ้าดินล่มสลาย

And when the stars are shining brightly
In the velvet sky,
และเมื่อยามที่ดวงดาวจรัสแสงบนท้องฟ้าที่งดงามราวกับกำมะหยี่

I'll make a wish Send it to heaven
Then make you want to cry..
ผมจะอธิษฐาน ให้ลอยไปถึงสรวงสวรรค์
เพื่อทำให้คุณซึ้งใจจนไม่อาจกลั้นหยดน้ำตาเอาไว้ได้

The tears of joy
For all the pleasure and the certainty.

น้ำตานั้นคือน้ำตาแห่งความสุข แด่ความปลื้มปิติ และความมั่นคง

That we're surrounded by the comfort and protection of..
The highest power.
ที่โอบกอดเราทั้งคู่ด้วยการทนุถนอม และความคุ้มครองจากเบื้องบน

In lonely hours.
The tears devour you..
ในช่วงเวลาที่เดียวดาย และปกคลุ่มด้วยหยาดน้ำตา

Oh can't you see it baby?
You don't have to close your eyes
'Cos it's standing right before you.
All that you need will surely come...
คุณไม่เห็นหรือที่รัก
ไม่ต้องอาศัยจินตนาการใดใด
ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ต่อหน้าคุณแล้ว
คุณแน่ใจได้เลย

Chorus

0 ความคิดเห็น: