วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2552

I shouldn't love you but

I want youI just can't turn away

I shouldn't see you but

I can't moveI can't look away

I shouldn't love you but

I want youI just can't turn away

I shouldn't see you but

I can't moveI can't look away

And I don't know how to be fine when I'm not'

Cause I don't know how to make a feeling stop

Just so you know

This feeling's taking control of me

And I can't help it

I won't sit around, I can't let him win now

Thought you should know

I've tried my best to let go of you

But I don't want toI just gotta say it all

Before I go

Just so you know

It's getting hard to be around you

There's so much I can't say

Do you want me to hide the feelings

And look the other way

And I don't know how to be fine when I'm not

'Cause I don't know how to make a feeling stop

This emptiness is killing me

And I'm wondering why I've waited so long

Looking back I realize

It was always there just never spoken

I'm waiting here...been waiting here

ฉันไม่ควรรักเธอ แต่ฉันต้องการเธอ

ฉันเพียงแค่ไม่สามารถหันหลังกลับไปได้ฉันไม่ควรพบเธอ แต่

ฉันไม่สามารถขยับตัวออกไปได้

ฉันไม่สามารถมองไปทางอื่นได้

ฉันไม่ควรรักเธอเลย แต่ฉันก็ต้องการเธอ

ฉันเพียงแค่ไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกตรงนี้ได้

ฉันไม่ควรพบเธอ แต่ฉันก็ไม่สามารถก้าวออกไปจากเธอได้

ฉันไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลย

และฉันไม่รู้เลยว่ามันจะดีอย่างไรหากฉันไม่เป็นแบบนี้

เพราะฉันไม่รู้เลยว่าฉันจะหยุดความรู้สึกนี้ได้อย่างไร

ขอเพียงเธอรู้

ความรู้สึกนี้ควบคุมฉันอยู่

และมันช่วยไม่ได้จริงๆ

ฉันจะไม่นั่งอยู่เฉยๆ ฉันไม่สามารถจะปล่อยให้เขาได้เธอไป

คิดว่าเธอควรรู้ไว้นะ

ฉันได้พยายามสุดชีวิตที่จะห่างเธอ

แต่ฉันไม่ต้องการที่จะทำแบบนั้นฉันแค่กำลังจะบอกเธอไปทั้งหมด

ก่อนที่ฉันจะจากไป

ขอเพียงเธอได้รู้

ยามที่ฉันอยู่ใกล้เธอ ฉันทรมานมากขึ้นทุกที

ฉันก็พูดอะไรมากไม่ได้

หรือเธอต้องการให้ฉันเก็บงำความรู้สึกนี้เอาไว้

และมองหาหนทางอื่นเพื่อตัวเอง

และฉันไม่รู้เลยว่ามันจะดีอย่างไรหากฉันไม่เป็นแบบนี้

เพราะฉันไม่รู้เลยว่าฉันจะหยุดความรู้สึกนี้ได้อย่างไร

ความว่างเปล่านี้กำลังฆ่าฉัน

สงสัยว่าทำไมฉันจึงเฝ้ารอมาแสนนาน

เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันก็ได้รู้ว่า

ความรู้สึกของฉันคงอยู่เช่นนี้มาตลอด หากแต่ไม่เคยเอ่ยออกไป

ฉันกำลังรอเธออยู่ที่นี่ ... ยังคงรอเธออยู่ที่นี่

0 ความคิดเห็น: